Tác dụng tốt cho sức khỏe từ trà hoa hòe

Hạ huyết áp bằng các loại thảo dược quý, an toàn là xu hướng được nhiều người lựa chọn hiện nay bởi chúng an toàn, hiệu quả và giúp người bệnh hạn chế nguy cơ gặp phải các tác dụng không mong muốn. Nhắc đến các loài thảo dược chữa bệnh cho con người, không thể nào bỏ qua cây hoa hòe – Một trong những thảo dược quen thuộc của Đông Y. Không giống như trạch tả, cây hòa hòe có khả năng sinh sống và thích nghi với điều kiện khí hậu tại Việt Nam.

> Xem thêm: Hoa hòe sấy khô gói 500g

Hoa hòe giúp hệ thống tim mạch hoạt động tốt hơn

Hoa hòe giúp các mạch máu lưu thông tốt, hỗ trợ điều hòa nhịp tim ổn định và giảm thiểu nguy cơ hình thành cục máu đông. Trong hoa hòe có chứa oxymatrine – đây là chất giúp bảo vệ và cải thiện tim mạch.  Không những thế, hoa hòe còn giúp hạn chế nguy cơ xơ vữa động mạch, hạ huyết áp cho những người mắc huyết áp cao.

Hoa hòe chữa trị bệnh trĩ

Bệnh trĩ là một trong những loại bệnh gây nhiều phiền toái, khó chịu cho người mắc bệnh. Khi sử dụng hoa hòe, bạn sẽ có cơ hội khắc phục tình trạng bệnh nhờ vào các hợp chất có trong loại hoa này.

Các chất có trong hoa hòe như: troxerutin, oxymatrine góp phần hạn chế tình trạng sưng ở các mạch máu đã bị suy yếu, giúp người bệnh dễ chịu hơn.

Hoa hòe đem đến giấc ngủ ngon

Hoa hòe có khả năng làm mát, thanh nhiệt cho cơ thể, an thần nên giúp người dùng ngủ ngon hơn. Sử dụng hoa hòe để ngủ ngon hơn là một trong những phương pháp phổ biến hiện nay.

Hoa hòe giúp ổn định huyết áp

Rutin có trong cây hoa hòe giúp tăng cường khả năng chịu đựng của mao mạch, giúp thành mạch hoạt động bền bỉ hơn. Nếu thiếu loại chất này, thành mạch sẽ bị ảnh hướng, mao mạch có nguy cơ dễ bị đứt, vỡ.

Vì vậy, hoa hòe được tin dùng trong các bài thuốc giúp hạ huyết áp, phòng tránh các biến chứng nguy hiểm từ huyết áp cao như: xơ vữa động mạch, tai biến,…

 ------Shop Thảo Dược - Quà Tặng Từ Thiên Nhiên-----

🌐 Bảo vệ sức khỏe: https://shopthaoduoc.net
☎️ Phone: (028) 66 85 8667
📞 Hotline: 0901 94 9898
✴️ Công ty TNHH thương mại VNTEA
✳️ Mã số thuế: 0315887723
📍 Số 87 đường Ngô Quyền, Phường Hiệp Phú, Quận 9, Hồ Chí Minh

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Một số cách pha trà hoa hòe mà bạn nên thử tại nhà

Hoa hòe hỗ trợ giảm cân

Tác dụng của hoa hòe trong điều trị cao huyết áp